ตี๋เหรินเจี๋ย ดาบทะลุคนไฟ 2010 เต็มเรื่อง

ตี๋เหรินเจี๋ย ดาบทะลุคนไฟ 2010 เต็มเรื่อง









ตี๋เหรินเจี๋ย ดาบทะลุคนไฟ เต็มเรื่อง-ขุนพันธ์ 1-2010-หนังช่อง7-สือมอบอํานาจขนส่ง-หักมุม-ซันนี่-สือส.ถ-คาวบอย-กระสือ-สือวิทยาศาสตร์ ม.2-พระนเรศวร.jpg



ตี๋เหรินเจี๋ย ดาบทะลุคนไฟ 2010 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Brie Fleury

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Elissa Ansley

เค้าโครงสคริปต์ :Kalsoom Sakeena

รูปภาพ : Garmon Mérimée
Co-Produzent : Cartan Shamar

ผู้อำนวยการผลิต : Wall Lalya

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Samella Jouzel

ผลิต : Zucker Marret

ผู้ผลิต : Danika Florin

นักแสดงหญิง : Mallie Aïdan





เป็นเรื่องราวในปีค.ศ. 680 นอกราชวังหลวงที่เมืองลั่วหยาง เจดีย์ขนาดใหญ่กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง และในวันที่สร้างเสร็จก็จะเป็นวันที่จักรพรรดินีองค์แรกของจีน บูเช็กเทียน (หลิวเจียหลิง) จะขึ้นครองบัลลังก์อย่างเป็นทางการ และกลายเป็นผู้ที่มีอำนาจมากที่สุดของประเทศ โดยสถูปในเจดีย์นั้น เป็นพระพุทธเจ้าที่มีหน้าตาคล้ายกับองค์จักรพรรดินี แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นหลายครั้ง ซึ่งเป็นการท้าทายการครองราชย์ขององค์จักรพรรดินี โดยภายในช่วงระยะเวลา 9 ปี มีผู้ชาย 7 คนเกิดปรากฎการณ์ไฟลุกทั่วตัวต่อหน้าสาธารณะชน ร่างกายของพวกเขาถูกเผาไหม้จากข้างในสู่ข้างนอก และสิ่งที่เหลือมีเพียงแต่เถ้ากระดูกสีดำ สิ่งที่ทำให้ บูเช็กเทียน เป็นกังวลนั้นก็คือผู้เคราะห์ร้ายทั้งหมด ต่างก็เป็นคนที่เธอจะเลื่อนตำแหน่งหลังได้ครองอำนาจอย่างเบ็ดเสร็จ เขาจะต้องช่วยราชสำนักอย่างไร

6.8
193






ชื่อหนัง

ตี๋เหรินเจี๋ย ดาบทะลุคนไฟ 2010

ช่วงเวลา

129 seconds

ความหลุดพ้น

2010-09-18

นับถือ

Sonics-DDP 1080p
HDTS

พรรณ

บู๊, ผจญ, หนังชีวิต, ลึกลับ

ถ้อยคำ

普通话, Español

castname

Manasse
B.
Faustin, Payge I. Sarayah, Misti F. Yusaf





[HD] ตี๋เหรินเจี๋ย ดาบทะลุคนไฟ 2010 เต็มเรื่อง


ตี๋เหรินเจี๋ย ดาบทะลุคนไฟ วิกิพีเดีย ~ ตี๋เหรินเจี๋ย ดาบทะลุคนไฟ อังกฤษ Detective Dee Detective Dee and the Mystery of the Phantom Flame จีนตัวเต็ม 狄仁傑之通天帝國(臺:通天神探狄仁傑 จีนตัวย่อ 狄仁杰之通天帝国 ภาพยนตร์กำลังภายในแนวสืบสวน

ตี๋เหรินเจี๋ย ผจญกับดักเทพมังกร วิกิพีเดีย ~ ตี๋เหรินเจี๋ย ผจญกับดักเทพมังกร อังกฤษ Young Detective Dee Rise of the Sea Dragon เป็นภาพยนตร์ แอคชั่น แฟนตาซี สัญชาติจีน สร้างขึ้นเมื่อปี คศ 2013 กำกับโดย สฺวี เค่อ

ตี๋ เหรินเจี๋ย วิกิพีเดีย ~ ตี๋ เหรินเจี๋ย ตามสำเนียงจีนกลาง หรือ เต๊ก ยิ่นเกี๊ยด ตามสำเนียงฮกเกี้ยน จีน 狄仁傑 พินอิน Dí Rénjié คศ 630 — 15 สิงหาคม คศ 700 หรือชื่อรองว่า ไหวฺอิง จีน

สฺวี เค่อ วิกิพีเดีย ~ ผ่านมาร่วมสิบปี ในปี คศ2010 ชื่อของสฺวี เค่อ กลับมาผงาดอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง เมื่อหลิว เต๋อหัว พระเอกยอดนิยมตลอดกาลและใน

เหลียง เจียฮุย วิกิพีเดีย ~ Detective Dee and the Mystery of the Phantom Flame ตี๋เหรินเจี๋ย ดาบทะลุคนไฟ Shatuo Zhong Nominated Hong Kong Film Award for Best Supporting Actor

หลิว เต๋อหัว วิกิพีเดีย ~ ประวัติ หลิว เต๋อหัว หนึ่งในนักแสดงที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดของวงการภาพยนตร์ ตั้งแต่ยุคปลายทศวรรษที่ 80s จนถึงปัจจุบัน เป็นนักแสดงหลัก

ปริภัณฑ์ วัชรานนท์ วิกิพีเดีย ~ ตี๋เหรินเจี๋ย ดาบทะลุคนไฟ พากย์เป็น ตี๋เหรินเจี๋ย หลิว เต๋อหัว ตี๋เหรินเจี๋ย ผจญกับดักเทพมังกร พากย์เป็น ตี๋เหรินเจี๋ย

ผลงานด้านภาพยนตร์ของหลิว เต๋อหัว วิกิพีเดีย ~ ผลงานด้านภาพยนตร์ของหลิว เต๋อหัว

หมวดหมู่ภาพยนตร์กำลังภายใน วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์กำลังภายใน มีบทความ 31 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 31 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

หมวดหมู่ภาพยนตร์จีน วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์จีน มีบทความ 78 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 78 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard