กราวิตี้ มฤตยูแรงโน้มถ่วง 2013 เต็มเรื่อง

กราวิตี้ มฤตยูแรงโน้มถ่วง 2013 เต็มเรื่อง









กราวิตี้ มฤตยูแรงโน้มถ่วง เต็มเรื่อง-ดิสนีย์-2013-จีนช่อง 3-ดี-ล่าสมบัติ-ขุนพันธ์ 1-ซุนหงอคง-หนังช่อง7-หุ่นยนต์-ภาพยนตร์-ภัยพิบัติ.jpg



กราวิตี้ มฤตยูแรงโน้มถ่วง 2013 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Yumi Ehlana

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Janna Langdon

เค้าโครงสคริปต์ :Adrija Liora

รูปภาพ : Zeitoun Elanna
Co-Produzent : Blanch Archit

ผู้อำนวยการผลิต : Nidia Semanur

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Curtis Neyla

ผลิต : Méline Sherri

ผู้ผลิต : Payge Aude

นักแสดงหญิง : Safeer Jouvet





บุลล็อครับบทเป็น ดร.ไรอัน สโตน วิศวกรรมอัจฉริยะด้านการแพทย์ที่อยู่ในภารกิจบนยานอวกาศเป็นครั้งแรกร่วมกับแม็ตต์ โควัลสกี้ มนุษย์อวกาศที่มากประสบการณ์ (คลูนีย์) แต่ช่วงที่เดินสำรวจอวกาศได้เกิดเหตุร้ายขึ้น ยานอวกาศพังสิ้นสภาพจนสโตนและโควัลสกี้ต้องอยู่อย่างเคว้งคว้ง ไม่สามารถยึดติดกับสิ่งใดได้นอกจากพวกเขาที่ต้องโคจรออกไปในความมืด ความเงียบสงัดบอกกับพวกเขาว่าหมดทางติดต่อกับโลก…และโอกาสในการได้รับความช่วยเหลือแล้ว ขณะที่ความกลัวเปลี่ยนเป็นอาการขวัญเสีย ห้วงอวกาศที่กว้างใหญ่ก็ทำให้ออกซิเจนที่มีน้อยนิดค่อยๆ หมดลง

7.2
10229






ชื่อหนัง

กราวิตี้ มฤตยูแรงโน้มถ่วง 2013

ช่วงเวลา

168 minute

การหลุดพ้น

2013-10-03

คุณค่า

M1V 720p
BRRip

เภท

นิยายวิทยาศาสตร์, ระทึกขวัญ, หนังชีวิต

วาณี

English

castname

Karin
C.
Maÿlis, Leopold M. Wassil, Carné V. Bové





[HD] กราวิตี้ มฤตยูแรงโน้มถ่วง 2013 เต็มเรื่อง


กราวิตี้ มฤตยูแรงโน้มถ่วง วิกิพีเดีย ~ กราวิตี้ มฤตยูแรงโน้มถ่วง อังกฤษ Gravity เป็นภาพยนตร์แนวไซไฟ ร่วมเขียน ร่วมผลิต ร่วมตัดต่อ และกำกับโดยอัลฟอนโซ กัวรอน นำแสดงโดยซานดรา บุลล็อก

อัลฟอนโซ กัวรอน วิกิพีเดีย ~ กราวิตี้ มฤตยูแรงโน้มถ่วง 96 89910 345 รีวิว 96 49 รีวิว a–

ฝ่านาทีพิฆาต โจรสลัดระทึกโลก วิกิพีเดีย ~ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีรายได้ 257 ล้านเหรียญในช่วงสุดสัปดาห์แรก โดยคว้าอันดับที่สองในบ็อกซ์ออฟฟิศต่อจากกราวิตี้ มฤตยูแรง

งานประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 86 วิกิพีเดีย ~ กราวิตี้ มฤตยูแรงโน้มถ่วง7 ขึ้นชิงมากที่สุด โกงกระฉ่อนโลก และ กราวิตี้ มฤตยูแรงโน้มถ่วง10 สถานีโทรทัศน์ที่แพร่ภาพ ช่อง abc

หมวดหมู่ภาพยนตร์อังกฤษ วิกิพีเดีย ~ หมวดหมู่ย่อย หมวดหมู่นี้มี 4 หมวดหมู่ย่อยต่อไปนี้ จากทั้งหมด 4 หมวดหมู่

รักดังฟังชัด วิกิพีเดีย ~ รักดังฟังชัด อังกฤษ Her เป็นภาพยนตร์แนวไซไฟโรแมนติก และ คอมเมดี้ ที่เข้าฉายในปี คศ 2013 เขียนเนื้อเรื่องกำกับและร่วมผลิตโดย สไปค์ จอนซ์ นำแสดง

หมวดหมู่ภาพยนตร์ที่ออกฉายในปี พศ 2556 วิกิพีเดีย ~ กราวิตี้ มฤตยูแรงโน้มถ่วง กินทามะ เดอะมูฟวี่ บทสุดท้าย กู้กาลเวลาฝ่าวิกฤตพิชิตอนาคต

หมวดหมู่ภาพยนตร์อิงบันเทิงคดีแนววิทยาศาสตร์ วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์อิงบันเทิงคดีแนววิทยาศาสตร์

หมวดหมู่ภาพยนตร์ที่ถ่ายทำในลอนดอน วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์ที่ถ่ายทำในลอนดอน มีบทความ 49 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 49 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

หมวดหมู่ภาพยนตร์โดยวอร์เนอร์บราเธอร์ส วิกิพีเดีย ~ กราวิตี้ มฤตยูแรงโน้มถ่วง ก็อดซิลลา อสูรร้ายคืนชีพ ก็อตซิลล่า ภาพยนตร์ พศ 2557

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard