ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ 2017 เต็มเรื่อง

ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ 2017 เต็มเรื่อง









ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ เต็มเรื่อง-หลิวเต๋อหัว-2017-ซอมบี้ เกาหลี-ซอมบี้ที่รัก-วาเลเรียน-มังกร-ดู ไทย ออนไลน์ ฟรี movie2thai 2019-ดูอเวนเจอร์ส 4 เผด็จศึก-ยูทูป-สือคณิตศาสตร์ ม.2-มิสเตอร์บีน.jpg



ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ 2017 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Markus Xhesika

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Éliott Elexia

เค้าโครงสคริปต์ :Lucie Merdan

รูปภาพ : Arafa Busy
Co-Produzent : Morin Jaymi

ผู้อำนวยการผลิต : Janna Jule

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Sanju Priti

ผลิต : Gaulin Maroney

ผู้ผลิต : Oaklen Emeric

นักแสดงหญิง : Soumia Saki





เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงเทศกาลงานดอกไม้ไฟของเมืองหนึ่ง โนริมิจิ และ นาซึนะ ทั้งคู่เป็นนักเรียนมัธยมต้น เรียนอยู่ห้องเดียวกัน ก่อนที่ตอนเย็นจะเริ่มเทศกาลดอกไม้ไฟ นาซึนะชวนโนริมิจิไปดูดอกไม้ไฟด้วยกัน แต่แล้วโนริมิจิมารู้ในภายหลังว่า ที่จริงแล้วนาซึนะชวนเขาหนีไปจากเมืองนี้ด้วยกันต่างหาก การผจญภัยของพวกเราจึงเริ่มต้นขึ้น…

5.6
84






ชื่อหนัง

ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ 2017

ระยะเวลา

182 minutes

การปลด

2017-08-18

นับถือ

MPG 720p
WEB-DL

พวก

หนังรักโรแมนติก, จินตนาการ, ครอบครัว, แอนนิเมชั่น

วาณี

日本語

castname

Toubon
F.
Jérémy, Adison R. Madic, Gusdorf K. Libéral





[HD] ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ 2017 เต็มเรื่อง


Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard