กระชากปมปริศนา 2016 เต็มเรื่อง

กระชากปมปริศนา 2016 เต็มเรื่อง









กระชากปมปริศนา เต็มเรื่อง-หนังสือเล่มเก่า-2016-ดู-หม่ํา-ดู ไทย ออนไลน์ ฟรี movie2thai 2019-สือส.ถ-ขุนแผน-หนังรัก-บุษบา-ฉายวันนี้-ลูฟี่.jpg



กระชากปมปริศนา 2016 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Zeinab Neveu

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Malky Sofiane

เค้าโครงสคริปต์ :Rimbaud Pharell

รูปภาพ : Pelland Efan
Co-Produzent : Lebel Tonie

ผู้อำนวยการผลิต : Yamina Umrah

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Navroop Kayliah

ผลิต : Foucher Cariad

ผู้ผลิต : Charice Kathy

นักแสดงหญิง : Jaydon Briac





นิวยอร์ค ราเชล ไวส์รับบทอลิซ นักชีววิทยาทำงานวิจัยเรื่องกบ เธอติดตามว่าที่แฟนใหม่มางานปาร์ตี้ของทอม ทอมแต่งงานแล้ว มีเพื่อนสนิทมาร่วมงาน 4-5คน
ไมเคิล แชนนิ่งรับทอม ทอมหน้าเครียด อารมณ์ไม่ดี เค้กวันเกิดที่ทำมาให้เขาแต่งหน้าเค้กเป็นชื่อโทนี่ ภรรยาของเขาได้รับการติดต่อให้ไปทำงานที่แคลิฟอร์เนีย เพื่อนๆรวมทั้งภรรยาพากันรุมล้อมอลิซ
อลิซเล่าว่าเธอเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนงานหลายครั้งในอดีต เคยทำงานที่อาฟริกาใต้ ทัสมาเนีย จีน เคยเป็นพยาบาล สาวผู้ช่วยนักมายากล และงานอื่นๆอีกหลายอย่าง เธอเปลี่ยนที่อยู่และชื่อไปเรื่อยๆ
พวกหนุ่มๆทึ่งกับเรื่องที่เธอเล่า ในขณะที่พวกสาวๆไม่สบอารมณ์ พฤติกรรมอะไรแบบนี้ เที่ยวโกหกคนไปทั่ว ช่างไม่จริงใจอะไรกับใครเลย ราเชล ไวส์มารับบทคนที่เป็น pathological liar คนเราโกหกเพราะปกปิดความผิดเป็นส่วนใหญ่ แต่ผู้ป่วย pathological liar โกหกโดยไม่มีเหตุผลหรือความจำเป็น พวกเขาโกหกทำไมตัวเองก็ไม่รู้ แต่ก็หักห้ามไม่ได้ การโกหกหลายครั้งมีความต่อเนื่องเป็นชุดจนได้เรื่องราวขนาดยาวอย่างกรณีของเจนนี่ เมย์ ซาช่า และอีกหลายชื่อกว่าจะมาถึงอลิซ มีคำศัพท์เรียกว่า pseudologia fantastica

5.1
94






ชื่อหนัง

กระชากปมปริศนา 2016

ความต่อเนื่อง

113 minutes

มุตติ

2016-08-26

ให้ความสำคัญ

M2V 1440p
TVrip

ประเภท

หนังชีวิต, ลึกลับ, ระทึกขวัญ

วาณี

English

castname

Sommer
F.
Prestyn, Lampron M. Lula, Montand E. Jibril





[HD] กระชากปมปริศนา 2016 เต็มเรื่อง


กระชากปมปริศนาคดีอำพราง วิกิพีเดีย ~ กระชากปมปริศนาคดีอำพราง อังกฤษ Changeling เป็นภาพยนตร์แนวดรามา ชีวิต มีโครงเรื่องจากเรื่องจริงที่เคยเกิดขึ้นในเมือง

หมวดหมู่ภาพยนตร์ที่สร้างจากเหตุการณ์จริง วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์ที่สร้างจากเหตุการณ์จริง มีบทความ 48 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 48 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไข

หมวดหมู่ภาพยนตร์ที่ออกฉายในปี พศ 2551 วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์ที่ออกฉายในปี พศ 2551 มีบทความ 138 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 138 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

จอห์น มัลโควิช วิกิพีเดีย ~ จอห์น เกวิน มัลโควิช อังกฤษ John Gavin Malkovich เกิดเมื่อวันที่ 9

หมวดหมู่ภาพยนตร์ภาษาอังกฤษ วิกิพีเดีย ~ กระชากปมปริศนาคดีอำพราง กราวิตี้ มฤตยูแรงโน้มถ่วง กรีน แลนเทิร์น ภาพยนตร์

หมวดหมู่บทความที่มีลิงก์ไปภาษาอื่นในส่วนเนื้อหา วิกิพีเดีย ~ หมวดหมู่นี้จะไม่แสดงในหน้าบทความ ลิงก์ข้ามภาษาในบทความนี้ มีไว้เพื่อความสะดวกในการศึกษาเพิ่มเติมของผู้อ่านและผู้ร่วมแก้ไขบทความ

รายชื่อบุคคลและภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัล ~ แองเจลินา โจลี Angelina Jolie– กระชากปมปริศนาคดีอำพราง Changeling Melissa Leo – Frozen River เมอรีล สตรีป Meryl Streep – ปริศนาเกินคาดเดา Doubt เคต วินสเล็ต Kate Winslet – The Reader

หมวดหมู่บทความภาพยนตร์ที่ยังไม่ได้จัดระดับ วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ บทความภาพยนตร์ที่ยังไม่ได้จัดระดับ

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard